HÀ NỘI

ĐÀ NẴNG

TP. HỒ CHÍ MINH

NỘI THẤT MOREHOME

TIN TỨC NỔI BẬT

Nên lựa chọn ghế gì cho sân thượng

Nên lựa chọn ghế gì cho sân thượng

Để tạo một không gian thư giãn nghỉ ngơi trên sân thượng là điều vô cùng lý tưởng đối với những ngôi nhà ở khu vực đô thị, chỉ cần một chút sự khéo léo và một chút sáng tạo thì bạn đã có khoảng sân thượng hoàn toàn khác, trong bài viết này Morechair muốn mách nhỏ đến khách hàng một số cách trang trí lựa chọn ghế café sân thượng để bạn có một không gian thư giãn như ý muốn.

Nên lựa chọn ghế gì cho sân thượng

Xét ở khu vực thành phố, các đô thị, ưu điểm của sân thượng là một không gian trống, để đón nhận được nhiều khí trời nên sẽ rất lý tưởng nếu được xây dựng thành khu sân vườn nhỏ trên cao. Bạn có thể đặt bàn ghế ngoài trời theo nhiều phong cách khác nhau, tận dụng những món đồ cũ để làm phụ kiện trang trí. Đây chính không gian để bạn có thể tự do sáng tạo theo ý của mình, cộng thêm một chút tinh tế trong việc lựa chọn chất liệu và sắp xếp mẫu bàn ghế thì bạn đã có thể sở hữu một diện mạo mới cho sân thượng nhà mình.

Ghế cafe sân thượng Diamond nghệ thuật và lôi cuốn

Linh động sắp xếp để biến sân thượng thành một góc công viên nhỏ với vài chiếc ghế café sân thượng Diamond nghệ thuật được làm từ thép không gỉ mang đến một cảm giác vô cùng thư giãn khi sử dụng kết hợp với một góc vườn với những dây leo xanh sẽ tạo nên một không gian vô cùng ấn tượng.

Nên lựa chọn ghế gì cho sân thượng

Trên sân thượng, bạn có thể kết hợp các mảng xanh với những bàn ghế nghệ thuật là một điều vô cùng tuyệt vời. Bổ sung thêm một vài chậu hoa nhỏ thì sân thượng sẽ như một chốn dừng chân thơ mộng và bình yên.

Ghế Eames Wire cho sân thượng đẹp như trong mơ

Ở nhiều nơi người ta thường chỉ dùng sân thượng để phơi quần áo hoặc làm kho chứa vật dụng không sử dụng đến. Sự lãng phí không gian như vậy thật đáng tiếc. Thay vào đó, khách hàng có thể tận dụng nơi này thiết kế thành nơi nói chuyện với mọi người trong gia đình hay tiếp đón bạn bè trong một không gian thân mật. Trường hợp này, những bộ bàn ghế Eames Wire được làm từ khung kim loại mạ crom sáng, bóng. Với thiết kế kiểu lưới độc đáo mang tới kiểu dáng thanh mảnh nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn khi ngồi.

Nên lựa chọn ghế gì cho sân thượng

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu ghế cafe sân thượng nào cho phù hợp hãy liên hệ với Morechair, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những khúc mắc một cách cụ thể nhất.

 

Related

Share